Có nên bọc vô lăng ô tô?

Có nên bọc vô lăng ô tô?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi nhỏ cho chiếc xe của mình, bọc vô lăng là một lựa chọn hợp lý và dễ dàng tự lắp đặt. Bởi rất nhiều đặc điểm nổi bật của nó. Hãy cùng xem những lý do dưới đây để có trả lời cho vấn đề được nhiều người quan tâm “Có nên bọc vô lăng ô tô không?”

1. Lý do nên bọc vô lăng ô tô

Vô lăng là một bộ phận quan trọng trên chiếc xe của bạn. Để giữ cho nó trông như mới và có thể dùng lâu dài, hãy xem xét việc mua một bọc vô lăng.

Vỏ bọc ngăn ngừa thiệt hại xảy ra trên vô lăng

Vì vô lăng được sử dụng mỗi khi bạn điều khiển xe, nên nó có thể bị mòn theo thời gian. Bọc vô lăng sẽ giúp vô lăng xe không bị mòn và sẽ giữ cho chiếc xe trong tình trạng tốt hơn nếu bạn quyết định bán lại nó trong tương lai.

Cải thiện độ bám trên tay lái

Bọc vô lăng sẽ giúp cải thiện độ bám của tay bạn trên tay lái và cũng ngăn không cho vật liệu trên vô lăng của bạn bị mòn.

Ngoài ra, có một số loại vỏ bọc đi kèm với các núm cao su, giúp bạn cầm vô lăng tốt hơn. Điều này rất quan trọng đối với những người có độ bám kém hoặc lòng bàn tay đổ mồ hôi. Có những miếng cao su ở đó tạo ra nhiều ma sát hơn giữa lòng bàn tay của bạn và vô lăng, giúp bạn điều khiển xe tốt hơn.

Tăng tính thẩm mỹ và phong cách

Một trong những chất liệu phổ biến nhất được lựa chọn để bọc vô lăng là da. Bọc da vô lăng làm tăng thêm vẻ phong cách và sang trọng cho chiếc xe của bạn. Chúng cũng dễ dàng làm sạch bằng nước xà phòng và khăn mềm. 

Bên cạnh đó, bọc vô lăng bằng cao su được sản xuất dành cho những người cần thêm độ bám trên tay lái. 

Khi bạn lựa chọn bọc vô lăng, hãy nên chọn loại chất liệu không có mùi, tránh làm bầu không khí kín trong xe trở nên ngột ngạt. 

Bảo vệ đôi tay 

Bọc vô lăng còn giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi chiếc vô lăng nóng nực trong ngày nắng. Nó giúp bạn nắm chắc tay lái hơn để tăng độ an toàn khi điều khiển xe trên đường.

2. Cách chọn bọc vô lăng phù hợp nhất

Trước khi bạn có thể tận hưởng bất kỳ chức năng và tính năng nào trong số này, bạn cần phải chọn kích thước phù hợp cho bọc vô lăng của mình để đảm bảo nó được lắp đặt và hoạt động tốt. 

Tìm bọc vô lăng phù hợp với kích thước vô lăng của bạn. Mỗi thương hiệu sẽ có quy cách kích thước khác nhau, vì vậy hãy chú ý đến đường kính ngoài và chu vi tay nắm khi lựa chọn bọc vô lăng cho mình. Chú ý tất cả số liệu này đều được đo bằng đơn vị Inch. Bạn cần dùng thước dây quấn quanh phần dày nhất của tay lái để đo chu vi tay lái.

Quý khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm Bọc vô lăng cao cấp tại An Bình Store

Để nhận được tư vấn tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0966525900  hoặc email sales01.anbinh@gmail.com để An Bình nhận hỗ trợ ngay nhé!
← Bài trước Bài sau →