Ưu điểm của camera hành trình

Ưu điểm của camera hành trình

Các camera hành trình chuyên dụng có rất nhiều tính năng mà bạn cần khi lái xe ô tô. Chính vì lẽ đó, camera hành trình ngày càng trở nên phổ biến với người tiêu dùng. Để giúp bạn quyết định xem thiết bị này có phù hợp với mình hay không, dưới đây là những ưu điểm nổi trội của camera hành trình.

Camera hành trình là gì?

Camera hành trình là một hệ thống camera trong ô tô giúp ghi lại hành trình của bạn, nó có thể dễ dàng được gắn vào gương chiếu hậu của bạn hoặc gắn vào bảng điều khiển hoặc kính chắn gió. Chúng cắm vào ổ cắm điện của ô tô và có thể được định vị để ghi lại nội thất của xe hoặc hướng về phía trước để nắm bắt những gì đang diễn ra bên ngoài kính chắn gió phía trước.

Mục đích của camera hành trình là ghi lại cẩn thận từng chi tiết diễn ra cả trên đường và bên trong xe, và nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một số camera hành trình thậm chí còn có chế độ đỗ xe, chế độ này bắt đầu ghi lại ngay khi phát hiện có tác động bên ngoài xe của bạn.

Ưu điểm của việc lắp đặt camera hành trình

Có một số lý do thuyết phục khiến ngày càng nhiều người lái xe chọn lắp đặt camera hành trình:

Camera hành trình giống như một hộp đen cho ô tô của bạn 

Bản ghi trong camera hành trình có thể giúp công ty bảo hiểm giải quyết yêu cầu bồi thường của bạn khi xảy ra tai nạn. Nếu có nghi ngờ về việc ai là người có lỗi trong vụ tai nạn, đoạn phim quay bằng camera cung cấp bằng chứng khách quan có thể giúp giải quyết tranh chấp một cách nhanh chóng. Nếu cảnh quay chứng minh bên kia có lỗi, bạn có thể không phải trả khoản tiền của mình.

Một thiết bị an ninh bổ sung 

Cảm biến chuyển động của camera hành trình có thể kích hoạt quay phim khi xe của bạn đứng yên, có khả năng ngăn chặn kẻ trộm. Điều này cũng có thể giúp phát hiện những người lái xe ô tô đụng vào ô tô của bạn khi họ đang cố gắng đỗ xe.

Báo cáo lái xe nguy hiểm 

Cảnh quay do camera hành trình tạo ra có thể được sử dụng làm bằng chứng để giúp phát hiện và truy tố những người có ý đồ xấu và nguy hiểm với bạn.

Một camera hành trình ghi lại những chuyến đi trên đường

Mặc dù camera hành trình chủ yếu mang lại lợi ích cho người lái xe thông qua việc tăng cường bảo mật, nhưng nó cũng có thể ghi lại những cảnh tượng đầy cảm hứng. Sau khi ghi lại những cảnh đẹp đáng nhớ như vậy, bạn có thể chuyển đoạn phim dash cam sang máy tính để chia sẻ dưới dạng video hoặc ảnh tĩnh.


Vì sao nên lựa chọn mua Camera hành trình tại An Bình?

  • Cung cấp hàng chính hãng
  • Bảo hành trên toàn quốc
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiện dụng nhất
Hãy liên hệ ngay đến An Bình qua số 0966525900 hoặc email sales01.anbinh@gmail.com để được hỗ trợ ngay nhé!

 

← Bài trước Bài sau →